น้าหมู-มนู วรรณายก อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคชรา

 

น้าหมู-มนู วรรณายก อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตด้วยโรคชรา และจากไปโดยอาการสงบ ภายหลังห่างหายไปจากวงการบันเทิงด้วยปัญหาด้านสุขภาพ โดยไปปักหลักใช้ชีวิตเรียบง่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมนู วรรณายก ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ บ้านพักในกาญจนบุรี สิริอายุ 71ปี

 สำหรับมนู วรรณายก เป็นผู้กำกับการแสดงลูกหม้อค่ายโคลีเซี่ยม โดยร่วมทำงานกับคมน์ อรรฆเดช มาตั้งแต่สมัยเป็นช่างภาพ ก่อนที่จะไดรับโอกาสให้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก “ไอ้ ป.4 ไม่มีเส้น”, “รักฤาเสน่ห์” “จีบ”, “เด็กปั๊ม”, “ไอ้หนูภูธร”, “ปลัดเพชรบ่อพลอย”, “ลุยรำมะนา”, “นักเลง”, “ยุ่งดะมะด๊อง”, “กองร้อย 501 ริมแดง”, “กอง 100 501 ตอน ถึงใจจะแตกแต่ไม่แตกแถว”

กำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใต้) จังหวัดกาญจนบุรี โดยจะรดน้ำศพในวันที่14 ตุลาคม เวลา15.30 น  และพิธีสวดอภิธรรม ระหว่างวันที่14-16 ตุลาคม เวลา 19.30 น.

ก่อนที่จะประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่17 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ณ เมรุ วัดไชยชุมพลชนะสงคราม จังหวัดกาญจนบุรี

ทั้งนี้คุณพรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารใหญ่บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ได้ขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมในคืนวันที่ 14 ตุลาคม 2564

เบื้องต้นได้มอบเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้กับครอบครัวของ น้าหมู-มนู วรรณายก เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในงานฌาปนกิจต่อไป #โคลีเซี่ยม

Related posts